Multistrada 1200 là dòng xe Touring dành cho những người đam mê du lịch, khám phá. Là một mẫu xe đa dụng, Multistrada 1200 được trang bị 4 chế độ lái khác nhau, bao gồm Sport, Touring, Urban và Enduro, thích hợp với từng kiểu địa hình và cách thức vận hành của người lái. Multistrada sử dụng khối động cơ Testastretta 1.198 phân khối, công suất 150 mã lực tại 9.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 125 Nm tại 7.500 vòng/phút. Tại thị trường Việt Nam, mẫu xe của Ducati được bán với giá từ 32.000 USD.
Ducati 1198S có giá đắt hơn phiên bản tiêu chuẩn khoảng 5.000 USD, nhưng được trang bị thêm một số tính năng cao cấp hơn. Phiên bản 1198S có hệ thống kiểm soát độ bám đường, toàn bộ giảm xóc đều do Ohlins sản xuất, vành xe 7 chấu trọng lượng nhẹ của Marchesini… Trong khi đó, cung cấp sức mạnh cho mẫu sportbike này vẫn là khối động cơ Desmodromic 1.198 phân khối, công suất 170 mã lực tại 9.750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 131 Nm tại 8.000 vòng/phút.
Hypermotard 1100 là mẫu xe pha trộn giữa xe địa hình và xe đua, đây là điều có thể nhận thấy ở kiểu dáng xe. Mẫu xe này được Ducati giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2007. Hypermotard 1100 sử dụng động cơ L-Twin dung tích 1.078 phân khối, làm mát bằng không khí, công suất 90 mã lực tại 7.750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 103,05 Nm tại 10.500 vòng/phút.
Hypermotard 821, khác với “người anh em” Hypermotard 1100, sử dụng động cơ Testastretta góc nghiêng 11 độ, làm mát bằng dung dịch, công suất 110 mã lực và mô-men xoắn cực đại 90 Nm. Mẫu xe này cũng được trang bị những công nghệ tối tân của Ducati như hệ thống chống bó cứng phanh ABS, kiểm soát độ bám đường, kiểm soát công suất theo chế độ lái…
Ducati Streetfighter S là một trọng những mẫu naked-bike có khả năng vận hành ấn tượng nhất trên thị trường. Cung cấp sức mạnh cho xe là khối động cơ L-Twin, xi-lanh đôi, 4 van trên mỗi xi-lanh, dung tích 1.099 phân khối, làm mát bằng dung dịch, công suất 155 mã lực tại 9.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 115 Nm.
Trong danh sách những cái tên được mến mộ của Ducati không thể bỏ qua mẫu sportbike 1199 Panigale. Siêu mô tô của hãng xe ý không sử dụng hệ khung trellis thường thấy, thay vào đó là hệ khung liền khối. Cung cấp sức mạnh cho xe là động cơ Superquadro L-Twin, dung tích 1.198 phân khối, công suất cực đại 195 mã lực tại 10.750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 132 Nm tại 9.000 vòng/phút.
Ducati 848 cũng là một cái tên quen thuộc với nhiều người. Đây là phiên bản thu nhỏ của mẫu Ducati 1098, sử dụng động cơ mới. Mẫu sportbike này được Ducati giới thiệu lần đầu tiên năm 2008. Cung cấp sức mạnh cho xe là khối động cơ V-Twin 849 phân khối, làm mát bằng dung dịch, công suất 135 mã lực tại 10.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 96 Nm tại 8.250 vòng/phút.
Streetfighter 848 được trang bị hệ thống kiểm soát độ bám đường 8 cấp, tương tự như trên mẫu 1198SP. Tại thời điểm ra mắt, đây là mẫu xe có dung tích xi-lanh nhỏ nhất được trang bị hệ thống kiểm soát lực kéo. Cung cấp sức mạnh cho Streetfighter là khối động cơ Testastretta 11 độ dung tích 848 phân khối, công suất 132 mã lực tại 10.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 93,5 Nm tại 9.500 vòng/phút.
Monster 1100 EVO, ra đời năm 2011, là mẫu xe lớn nhất và mạnh mẽ nhất sử dụng động cơ 2 van của Ducati. Cung cấp sức mạnh cho xe là khối động cơ V-Twin, dung tích 1.078 phân khối, công suất 100 mã lực và mô-men xoắn cực đại 103 Nm. Monster 1100 EVO được trang bị 3 ECU khác nhau. Trong đó, 1 ECU điều khiển quá trình khởi động và bơm nhiên liệu, 1 ECU điều khiển hệ thống ABS và 1 ECU điều khiển hệ thống kiểm soát độ bám đường.
Trong quá khứ, Ducati ST4 là mẫu xe đường trường được đánh giá cao trong quá khứ. Mẫu xe của Ducati thể hiện sự ổn định cao trong vận hành. Tay lái rộng, yên xe và kính chắn gió thiết kế lớn nên tạo cảm giác thoải mái cho người lái.